17 October 2012

Bohol Trip!

Bohol Trip...

Masaya, nakaktuwa at nakakamangha... Dito ko na experience ang mga bagay na di ko pa nagagawa... Tahimik, at alon lang ng dagat ang iyong madidinig... Mga tao na mababait, at tour na nakakaliw.. Dito kailangan mo mag-saya at lumayo sa problema... May problema nga ba ako?? hehehe di lang halata... Dito din sa bohol nabuo ang aking desisyon.. Pumili sa kanilang dalawa... Kaibigan o Karelasyon.. Dito ako nalinawagan, dito din ako nakapag desisyon... Pipiliin ba ang mag-aapat na taon o ang kasiyahan ko ngayon... Parang suislide na kakabahan ka, para makarating sa kabila... Parang Baclayon Church na may misteryong kaakibat.. Parang Blood Compact site na pinagsimulan ng lahat... Parang Tarsier Sanctuary na nakakamangha.. Parang River Watch na di mo alam kung san pupunta.. Chocolate Hills na may misteryong dala.. Parang Caving na di mo alam kung ano ang patutunguhan.. At ang da best ang Plunge.. Plunge na suskatin ang tapang mo at and pagdedesisyon mo, kung tutuloy ka o hindi.. Desisyon na magbabago sa lahat.. Desisyon na kung alin ang nararapat sa buhay... Desisyon na may masasakatan para sa iyong kaligayahan... Kaligayahan na pang habang-buhay na sayo'y tatatak... Pero sabi nga sa Danao Adventure Park "You don't pay for the RIDE.. You are paying for the experience" kung di ako nagkakamali... At pag nandun ka na wala ng balikan... wala ng atrasan... dapat buo na ang loob mo at you make up your mind.. Pero iba ang feeling pag nakahang ka na at free fall (im falling deep... Deep Deep inlove with my Buddy.)< tuwa naman ni BUDDY kilig pa ang tanga.. hehehe dream come true na ga??>

BOHOL trip... See you soon with my Buddy! <KKB tayo Buddy hahahaha>

No comments:

Post a Comment