31 January 2013

It's a Buddy-ful Life

Janaury 26, 2013, Araw na pinakaiintay, isang paksa ng aking buhay na di ko pwedeng malimutan. Ang araw ng pag-punta namin ni Buddy sa Bluroze farm sa Lipa, Batangas. Dito kami nag-gala gala dito nag-picture picture at nagkukulitan, higit sa lahat dito ko natanggap ang "YES" oo its a yes mula sa Buddy ko na pinakalalove ko, sa taas ng tower na kung saan masarap ang simoy ng hangin at makikita mo ang magagandang tanawin. Pero ang pinakamaganda tanawin na nakita ko, ay si Buddy ko. Masarap tingnan at i-hug, i-hug ng mahigpit na mahigpit sa lahat ng pagkakataon. Ang love ko kay Buddy, ay parang maze na nasasabik kang makalabas, parang bibe o pato na mahilig maglangoy at peacock na makukulay, mga kalapating malayang nakakalipad, parang mga punong kahoy na patuloy sa pag-taas at pagbibigay ng prutas at bulaklak na patuloy sa pamumukadkad at pagbibigay ng halimuyak.

What? When? Where? Who? Why? How?

Masaya pero bitin ang panahon namin magkasama na kami lang dalawa, dahil may Climb pa sa Lobo Batangas. (pero sulit talaga ang bawat araw na kamiy magkasama, i miss you Buddy ko ng sobra sobra)

No comments:

Post a Comment